จำหน่ายและติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์

ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ มู่ลี่
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านลอน
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านม้วน
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านพับ
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านปรับแสง
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านตาไก่
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน | ม่านจีบ
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ วอลล์เปเปอร์
ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ วอลล์เปเปอร์ติดผนัง

ARTICLE

6 วิธีแต่งคอนโดฯ ขนาดเล็กให้ดูกว้าง
ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันเริ่มย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดมิเนียมกันมากขึ้น ความกว้างขวางและพื้นที่ใช้สอย ได้ถูกชดเชยไปกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับการอยู่ในห้องที่มีพื้นที่จำกัด เมื่อเทียบกับบ้านหลังเดิม ดังนั้นเมื่อตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องคอนโดเล็ก ๆ แล้ว เรามีเคล็ดลับในการแต่งห้องขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้นมากฝากกันค่ะ

1. ประยุกต์เฟอร์นิเจอร์ให้ใช้ได้หลายแบบ
การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะพื้นที่ของคุณมีจำกัด ฉะนั้นควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ของห้อง ไม่ใหญ่จนเกินไป และควรเผื่อที่ว่าง ไว้สำหรับเป็นทางเดิน ทางที่ดีควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ เช่น ชุดโซฟาสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ โต๊ะกลางสามารถปรับขึ้นมาเป็นโต๊ะเขียนหนังสือหรือโต๊ะทานข้าวได้  เพราะนอกจากจะประหยัดเนื้อที่แล้วยังประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณอีกด้วย 

 
 2. ใช้โทนสีให้อ่อนลง
แต่งห้องสบาย ๆ ด้วยโทนสีขาว หรือสีสว่าง ๆ เป็นวิธีพื้นฐาน ที่จะทำให้ห้องเล็ก ๆ ของคุณนั้น ดูกว้างขึ้นทันตาเห็น แถมยังทำให้ห้องของคุณดูสว่างสดใสขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะหากใช้สีเข้มหรือสีทึบ ๆ นอกจากจะทำให้ห้องของคุณดูแคบลงแล้ว ยังทำให้ดูอึดอัดกว่าเดิมอีกด้วย 

         


3. ใช้ผนังให้เกิดประโยชน์
หากคุณมีพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะวางข้าวของที่เพิ่มขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยการใช้ประโยชน์จากผนังที่ว่างทางแนวตั้ง ไม่ว่าจะทำชั้นวาง หรือราว คุณก็สามารถยกข้าวของที่ไม่เป็นระเบียบขึ้นจากพื้นได้ นอกจากจะช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบแล้วยังทำให้ห้องคุณมีพื้นที่ว่างเพิ่มขึ้นด้วย 

4. ติดผ้าม่านจากเพดานลงมา
ปกติเรามักติดรางผ้าม่านกันที่เหนือขอบหน้าต่าง แต่หากเป็นห้องเล็ก ๆ และต้องการหลอกตาให้ห้องดูใหญ่ขึ้น ลองเปลี่ยนไปติดรางผ้าม่านให้ชิดผนังเพดานดู ผ้าม่านที่ทิ้งตัวลงมาเต็มที่จากเพดาน จะทำให้รู้สึกเหมือนมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ ซึ่งทำให้ห้องนั้นดูกว้างขึ้น

 

5. ติดวอลเปเปอร์ด้วยลายเส้น
เพิ่มความยาวให้ห้องดูยืดออกไป ด้วยการใช้เส้นแนวขวาง จะทำให้ห้องนั้นดูกว้างขึ้น หรืออย่างลวดลายแนวตั้งก็จะทำให้ห้องดูสูงโปร่ง โล่งสบาย แต่ทั้งนี้การติดวอลเปเปอร์ ไม่ควรจะติดทั่งทั้งห้อง อาจจะติดเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง เพราะลายวอล์เปเปอร์ที่เยอะเกินไป ก็อาจจะทำให้ห้องนั้นดูอึดอัด และคับแคบลงได้

6. ใช้ประตูและหน้าบานกระจก
 
กระจกเงาเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ห้องนั้นดูโปร่งโล่งขึ้น เมื่อพื้นที่แคบ ๆ ได้แสงสว่างส่องทั่วถึง และห้องมีประกายความแวววาวจากเงาสะท้อนของกระจก ก็ช่วยให้รู้สึกโปร่งโล่งขึ้นได้ดีทีเดียว ใครที่เป็นเจ้าของห้องเล็ก ๆ และอยากจะทำให้มันดูโปร่งโล่ง อยู่สบายขึ้น 


หวังว่าเคล็บลับดีๆเหล่านี้  อาจจะทำให้ห้องของเพื่อนๆที่คับแคบกลายเป็นห้องที่ดูกว้างขวางขึ้นและมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นด้วยค่ะ.......

 
« กลับ
 
หน้าหลัก   ::   เกี่ยวกับ ส.วินโด้ผ้าม่าน   ::   บริการของเรา  ::  ข่าวสารและโปรโมชั่น   ::   คำถามพบบ่อย   ::   ตัวอย่างผลงาน   ::   บทความ   ::   ติดต่อเรา   ::   ผังเว็บไซต์
สินค้า    :: ผ้าม่าน » มู่ลี่ » ผ้าม่าน | ม่านลอน » ผ้าม่าน | ม่านม้วน » ผ้าม่าน | ม่านพับ » ผ้าม่าน | ม่านปรับแสง » ผ้าม่าน | ม่านตาไก่ » ผ้าม่าน | ม่านจีบ    :: วอลล์เปเปอร์ » วอลล์เปเปอร์ติดผนัง
บริษัท ส.วินโด้ผ้าม่าน จำกัด (ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านม้วน วอลล์เปเปอร์) โทรศัพท์ : (02) 279 - 9302, (02) 279 - 4873 แฟกซ์ : (02) 279 - 6439 ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ 
Copyright © 2013 All rights reserved. Powered by ส.วินโด้ผ้าม่าน

วอลเปเปอร์ มู่ลี่ ผ้าม่าน